Ech iY uri
Forum Veteran
dahil sikat ang noload ngayon may nakita ako sa fb. kaya share ko dito sa di pa nakaka alam.
credits sa may ari nito.
bali ganito yan. easy lang talaga to. punta ka sa messenger tapos search mo "TxTmo" yung pinaka una piliin mo. tapos click tapos get started may tut. dun kung paano gawin.
for emergency text na kailangan talaga ito yung makakatulong.
credits sa may ari nito.
bali ganito yan. easy lang talaga to. punta ka sa messenger tapos search mo "TxTmo" yung pinaka una piliin mo. tapos click tapos get started may tut. dun kung paano gawin.
for emergency text na kailangan talaga ito yung makakatulong.