Lowest Ping and Fastest PH Server Powered by PLDT!

What's your Speedtest latency using PLDT as server?


  • Total voters
    551
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Feedback...
 

Attachments

  • Screenshot_20200125-162800_OpenVPN Connect.webp
    Screenshot_20200125-162800_OpenVPN Connect.webp
    28.6 KB · Views: 17
  • Screenshot_20200125-162746_Speedtest.webp
    Screenshot_20200125-162746_Speedtest.webp
    43.6 KB · Views: 20
  • Screenshot_20200125-162740_Speedtest.webp
    Screenshot_20200125-162740_Speedtest.webp
    46 KB · Views: 21
D pwede s android sir?
pwede using openvpn connect app. import lang ovpn then input credentials.

for the first time lowping sa tu promo. may YôùTùbé po ba kayo boss
what do you mean?

Ilan po limit ng blocking neto sir?
same as usual

Dito nalang muna ako sa free.
Diko nagagamit yung PHVpn Account ko. 2weeks na. Pwede ba mag refund?
Di mo ginamit account for 2 weeks pero eto gagamitin mo kasi free? Then you ask for refund so parang ako pa may utang sayo? Are you kidding me?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 44K
    Views
  • 890
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top