🔒 Closed Sobrang hina/wala data mga phone nila.

Status
Not open for further replies.

phivan23

Established
Mga paps bakit po ganun yung cellphone na mga bago , sobrang hina ng data nila.
Yung oppo A37F ng kuya ko sobrang bagal ng data nya.Pati yung sa asawa nya vivo y19 , hindi makapag fb kahit naka tu50 na..

Pero dito naman sa cp ko j2 prime lang okay naman.Nagtataka ako bakit ganun ung mga phone nila e dapat mas mabilis yun diba dahil mas latest naman yun compared sa j2 ko.

Naka off yung data saver nila pati auto sync.
Tapos dun sa vivo y19 pag nag facebook ka sa google chrome with tu50 , may nalabas na error. ERR_CONENNECTION_RESET.
Tapos hindi rin makapag facebook app or sobrang bagal as in.
Same band/frequency po kami lahat naka-connect.
Patulong naman po mga paps, alam ko baka sa settings lang yun eh.


Salamat po sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 778
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top