❓ Help Flash Drive

Status
Not open for further replies.

Juiceko

Journeyman
Mga Paps tanong lang bakit di makita yung mga files pag sinasaksak ko sa TV yung flash drive 2.0

mp3 tsaka mp4 format naman yung mga dinownload ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 222
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Juiceko

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top