Legit nga Guys

no CDC sakin - na try ko po dun sa 2 sims ko mag load lang po ng mababa or dapat may balance then surfalert syempre pra di makain..
pero registered sakin yung isang sims sa
-bonus fb ( new sim kasi
) -fb1d yung isa ko namang sim

haha pero try nyo din ibang promo po basta hindi gosurf50


share ko lang


Ganun din e. Ang tanong, hindi ba nabawasan yung promo mo?