๐Ÿ”’ Closed GTM NO LOAD - TRICK FOR NO CDC โ˜‘๏ธ

Status
Not open for further replies.

Legit nga Guys ๐Ÿ˜Ž
no CDC sakin - na try ko po dun sa 2 sims ko mag load lang po ng mababa or dapat may balance then surfalert syempre pra di makain..

pero registered sakin yung isang sims sa
-bonus fb ( new sim kasi ๐Ÿ˜‚ )
-fb1d yung isa ko namang simโ˜‘๏ธโ˜‘๏ธ

haha pero try nyo din ibang promo po basta hindi gosurf50 ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
share ko lang๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
rigsaw2

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top