❓ Help pano po modify dns ng ovpn?

Status
Not open for further replies.
Hello po ask ko lang po if possible mamodify yung dns ng ovpn para makapagnetflix?. Meron kasi akong smartdns baka pwedeng mailagay.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 386
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Asersecomic

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top