🔒 Closed Normal ba sa 4gb ram laptop yung ganito?

Status
Not open for further replies.

jay41

Forum Veteran
Puno lagi po .pag bagong bukas nasa 65% tapos pag nagopen na ako ng app kunyari google chrome mag 97% then not responding. Ganito din ba laptop niyo na 4gb ram lang?
 

Attachments

  • IMG_20200122_194640750.webp
    IMG_20200122_194640750.webp
    165.3 KB · Views: 33
Sort mo ung process via memory para makita mo alin pinakamalaking process kumakain sa memory mo. Also ung hd mo 100℅ ibig sabihin may ngreread/write sa mga ngproprocess. 1 posible cause is may virus yang windows mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
iam_meneja

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top