🔒 Closed Patulong mga master virus sa laptop

Status
Not open for further replies.

NESxxxSEN

Fanatic
yung laptop ko po nagkavirus after ilang days reformat na sya maayos naman tas ayun bumabalik
una po is pinipilit ng mouse pumunta sa x" or delete
Pangalawa is yung nasiispam ng you want todelete" as in spam po sobrang rami mga 20 na patong.
thankyou sa makakatulong po
 
try mo gumamit ng 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 tapos webroot, yan kasi napangtanggal ko nung virus na kumalat sa network namin, as of now wala naman na ako nadedetect na virus,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 326
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top