Watchernalang
Forum Master
3 sim this month lang haha yung 2 dun last year ko pa gamit ngayun lang nablocked maniniwala pa ba ako forever?
tyaga nalang muna sa cdc ni globe
share ko lang
tyaga nalang muna sa cdc ni globe
share ko lang
