🔒 Closed blocked

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
3 sim this month lang haha yung 2 dun last year ko pa gamit ngayun lang nablocked maniniwala pa ba ako forever? 😂 tyaga nalang muna sa cdc ni globe 😅 share ko lang
 
detected na din nila yan, Medyo matagal na din kasi yung butas sa noload nila kaya napag aralan na yan ng technical team nila.

~

may ip ngayon sa sun na pag nakuha mo ay no blocking, Yun nga lang walang patayan modem. Pag restart mo at lagpas sa 10GB ang consume mo expect mo mga few fours block sim.
 
detected na din nila yan, Medyo matagal na din kasi yung butas sa noload nila kaya napag aralan na yan ng technical team nila.

~

may ip ngayon sa sun na pag nakuha mo ay no blocking, Yun nga lang walang patayan modem. Pag restart mo at lagpas sa 10GB ang consume mo expect mo mga few fours block sim.
di pa naman po ako lumagpas 10gb. yun nga lang minsan talagang napapasarap dl ko. kala ko talaga dina mablocked kasi lagpas ko na 1 month gamit un isa kong sim 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 331
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
feyk043

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top