❓ Help Tungkol dun sa medyo unstable na no load trick

Status
Not open for further replies.

Crockta

Honorary Poster
Una sa lahat, maraming salamat sa mga nagpost ng tutorial dito sa no load.

May konti lang akong problema sa aking config na ginawa, mabilis siyang madisconnect. Mga 5 to 30 seconds lang siya nakaconnect tapos madidisconnect na. Problema kaya yun sa RP? O sa pagkakagawa ng payload? O ganun ba talaga sa setup ng no load? Sinubukan ko ring haluan ng Keep-Alive sa payload pero hindi parin stable. HPI ang ginagamit ko.

Hindi naman sa nagrereklamo (malaking tulong na to kahit di stable), nagbabaka sakali lang na meron dyang may kaparehong problema at may solusyon. Salamat!
 
Dapt yung timpla mo is pang 302 stats
Di ko alam kung ganito ang ginaganun mong timpla sa no load, basta ganito original ko (galing dito):
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Tapos yung host lang binago ko para ma-rotate:
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Di ko alam pero mas humirap yata kumonek nung madaming nakarotate. May babaguhin pa ba ako?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 560
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Crockta

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,061
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top