🔒 Closed Ipphone or Realme

Status
Not open for further replies.

Yumeko

Forum Veteran
nagdadalawang isip po ako kung anong bibilhin realme 5 pro ba or iphone 7 di naman ako heavy user ml lang fb messenger tsaka selfie ganun lang kasi sa pagkakaalam ko di masyadong heavy game si ml di po ako hilig ng pubg tska asphalt ml lang talaga please giys need suggestion

realme 5 pro 128gb or iphone 7 128 gb

screen size does not matter to me guys
 
gawin mo na iphone 7+ sir para goods na lalo na pang picture mo. pag more on picture ka talaga iphone pero kung mahilig ka sa free net kumalikot ng phone go on android hahahah
 
If camera is one of your priority, go for iPhone. If not, go for Realme. Madami ka pang magagawa sa android. 😂
 
gawin mo na iphone 7+ sir para goods na lalo na pang picture mo. pag more on picture ka talaga iphone pero kung mahilig ka sa free net kumalikot ng phone go on android hahahah
oks lang sakin magpaload lods
tsaka ml fin kung llayable siya upto medium graphics ok na sakin yun pata di maubos data ng mabilis
 
iphone sir iba talaga quality ng camera ng iphone compared sa android phones lalo na sa mga applications designed para sa iphone like ig pagdating naman sa gaming as far as i know kaya naman kahit ultra graphics ang ml, cod, pubg :))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 215
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
prdsdef

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top