🔒 Closed Nagbabalik, Blocked Data for TNT Solved

Status
Not open for further replies.
kaso easy blocked na yan boss till d kana maka txt :)
Ok lang boss hindi nman ako mahilig sa Mobile Data kc naka wifi ako. Tinatry ko lang uli yung nablocked kong TNT sim kc sayang yung load. Pwde nman mag set ng limit para hindi na mablocked uli..
Share ko lang dito para sa ibang kelangan nto..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 6K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
BonJing0822

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top