🔒 Closed ASK LANG

Status
Not open for further replies.
1st year(1st sem) CWTS na talaga yung kinuha, nung nagenroll kami for 2nd sem hindi nila natanggal yung ROTC bali Meron akong CWTS at ROTC ang sabi sakin idrop ko nalang daw yung ROTC kung hindi naman talaga yun kasama sa mga schedule ko,

ITO PO YUNG TANONG KO KAPAG NADROP KO BA YUNG ROTC KAHIT NA MATAPOS KO YUNG CWTS KAILANGAN KO PARIN ITAKE YUNG ROTC NEXT SCHOOL YEAR?
 
I think ROTC is not a mandatory kasi inalis na yun parang kung gusto mo lng ata correct me if im wrong kung binalik na ito. Naabutan ko pa yun dati nung mandatory pa siya pero 1 year lang buti na lang at inalis na hehe dahil wala akong balak pumasok dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top