🔒 Closed What is the best Carrier/Mobile Network here in PH?

Status
Not open for further replies.

paomaestro

Eternal Poster
Balak ko kasi mag palit ng Simcard ulit currently naka Talk N Text ako, gusto ko lang hingin opinion nyo kung ano pinakasulit ang promos, okay ang service, Okay ang signal quality?

Smart? TNT? Globe? TM? or Sun?

Alam ko na sasabihin nyong pare parehas lang silang mababagal at panget ang customer service. Pero gusto ko sana positive muna ngayon about sa kung bakit sa tingin nyo yun ang mas maganda.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 438
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
paomaestro

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top