so lahat naman tayo ayaw ma ban

so far according to my observation sa ml eto yung mga tips ko para iwas ban hammer sa ml kahit naka cheat tayo

syempre wag gumamit ng - cheat


pero pwede tayo gumamit ng cheat ng hindi na babann kung maingat tayo sa pag gamit
Tips #1
*wag gumamit ng maphäçk na iniinsert manually (.unity3d) detected na po yan

Tips #2
wag gumamit ng Maphäçk or Drone view na may
WATERMARK
yan po yung may mga logo or name sa maphäçk/drone view na ginamit nyo.
☑pero pwede yung drone view iinsert manually if wala pong water mark.
Tips #3
wag gumamit ng mga skin skin skin skin skin häçkkkkk

pinaka prone sa bannnnTips #4
wag gumamit ng mga third party apps na cheat ng walang anti bann features
example Gameguard ☑ + script
✔safe po yung GG + script na may anti bann ✔
the rest! hindi po safe



extra tips : wag mo i post screenshot na may cheat ka


✔
safe po yung sakin
dahil may anti bann featureso far according po yan sa observation ko
5 acc.s ko na bann dahil sa maling pag gamit



yung 2 accs. ko na
hero update palang kay change
na maphäçk only sa GG w/ anti bann ni minsan hindi na bann.. main acc. ko eh

pero yung di ko ginamitan ng
skin häçk
ay ni minsan hindi po na bann ✔so yun lang po




PS. kung mag cocomment ka ng cancer
nag share lang ako sa mga nag checheat hahahaha