🗡️ Mobile Legends tips para di ma ban kahit naka cheat 😎👌💯

Status
Not open for further replies.

so lahat naman tayo ayaw ma ban😂
so far according to my observation sa ml eto yung mga tips ko para iwas ban hammer sa ml kahit naka cheat tayo😎

syempre wag gumamit ng - cheat 😂😂
pero pwede tayo gumamit ng cheat ng hindi na babann kung maingat tayo sa pag gamit


Tips #1
*wag gumamit ng maphäçk na iniinsert manually (.unity3d) detected na po yan😂

Tips #2
wag gumamit ng Maphäçk or Drone view na may 🚫WATERMARK🚫
yan po yung may mga logo or name sa maphäçk/drone view na ginamit nyo.
☑pero pwede yung drone view iinsert manually if wala pong water mark.

Tips #3
wag gumamit ng mga skin skin skin skin skin häçkkkkk 😂😂 pinaka prone sa bannnn

Tips #4
wag gumamit ng mga third party apps na cheat ng walang anti bann features
example Gameguard ☑ + script

✔safe po yung GG + script na may anti bann ✔

the rest! hindi po safe ❎❎❎

extra tips : wag mo i post screenshot na may cheat ka 😂😂

💯 safe po yung sakin 😂 dahil may anti bann feature

so far according po yan sa observation ko
5 acc.s ko na bann dahil sa maling pag gamit😪😪😭
yung 2 accs. ko na 😂 hero update palang kay change😂 na maphäçk only sa GG w/ anti bann ni minsan hindi na bann.. main acc. ko eh😂✔️

pero yung di ko ginamitan ng ❎skin häçk❎ ay ni minsan hindi po na bann ✔

so yun lang po😂😂😎😎

PS. kung mag cocomment ka ng cancer 😂 nag share lang ako sa mga nag checheat hahahaha
 
sakin ung drone view may logo.. last p@tch pa un gamit ko..
gang ngayun kahit updated ung ML kakalabas lang ng new hero.. un parin naman gamit ko..
skl.. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
bladerzz

Online now

Members online
414
Guests online
2,249
Total visitors
2,663

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top