🔒 Closed [QUESTION] BAKIT 200KBPS LANG MAX SPEED NG WIFI

Status
Not open for further replies.

chachan97

Grasshopper
Nakatira po ako now sa isang apartment and they offer services of wifi. So nag avail ako ng for one month. Pero napapansim ko yung speed limit ng wifi is hanggang 200kbps lang which is nababagalan ko. Meron po bang posibleng paraan para ibypass to? By the way im using Oppo F7 only since yung laptop ko is nasa province thanks :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MaxSettings

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top