🔒 Closed TNT no load 2020

Status
Not open for further replies.
diko sure eh pero yung dalawang sim ko nablock yung isa umabot ng mahigit 500mb before mablock pero yung pangalawang sim wala pang 300mb block na agad. so nakakatakot pag naabuso
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
abbluth

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top