Rainbow Guise
Fanatic
Patry lang po mga master may load pa kasi ako
Thank you sa mga nag feedback
27 minutes naka connect no dc.
pic down below
edit: Add ko lang na naka custom dns ako
1.1.1.1
8.8.8.8
Thank you sa mga nag feedback
Spoiler contents are visible only to Established Members.
27 minutes naka connect no dc.
pic down below
edit: Add ko lang na naka custom dns ako
1.1.1.1
8.8.8.8



