🔒 Closed Globe at home speed boost meron ba?

Status
Not open for further replies.

vvictorr

Honorary Poster
Patulong po mga master. Nababadtrip na kac ako sa internet namin. Sobrang bagal kac pagkagabi na. Di naman po dating ganito. Nung kacng 3months palang kaming nagpakabit di ganito kabagal. Kapag tumatawag kami na customer service medyo bumibilis pero kinabukasan balik ulit sa dating speed niya. Nacheck ko na rin ung mga nakaconnect sa wifi pero kami lang pamilya.💢💢
 
In order to apply speed boost, you need to have a text message or an email sent by PLDT itself na eligible for boosting.

They will provide you a link and in that link they will ask for your Telephone #. After entering they will be the one to process it for you (y)
 
Wala atang ganon paps. Siguro congested lang Ang lugar nyo, Yung globe at home ko kasi stable Naman Ang speed. Problema ko lang eh walang upgrade which is nakaka badtrip kasi mabilis maubos Yung data allocation per month.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 522
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PayamanBoy

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top