Dahil may naglapag na ng payload, ilalabas ko nlng din ang payload ko for GTM no load.
Para sa mga gusto makagawa ng noload ehi for globe. Eto tutorial. Credits sa mga nakadiskubre ng GTM no load.
How to generate payload for GTM No Load
1. Punta sa payload generator ng http injector at kopyahin ang settings
Itype sa host: m.ggpht.com
Request Method: GET
Injection Method: Front Inject
Click generate
2. Timplahan na natin. Icut ang part na:
At ilagay sa unahan ng generated payload. So magiging ganito na ang payload:
3. Burahin ang [crlf] sa part ng
At magiging
4. Pagdikitin ang
at magiging
5. Sa dulo ng payload makikita ang part na
[crlf][crlf]
Burahin ang isang [crlf] so magiging
Ganito ang payload:
Pwede mo gamitin ang ibang no load payload like:
Marami pa yan.
PS: Akala ko noon nasa RP ang susi para mapagana si no load, hindi pala. Nasa timpla sya.
Yun lang. Pfeedback po if gumana sa inyu.
-marukoy
Para sa mga gusto makagawa ng noload ehi for globe. Eto tutorial. Credits sa mga nakadiskubre ng GTM no load.
How to generate payload for GTM No Load
1. Punta sa payload generator ng http injector at kopyahin ang settings
Itype sa host: m.ggpht.com
Request Method: GET
Injection Method: Front Inject
Click generate
2. Timplahan na natin. Icut ang part na:
Code:
CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
At ilagay sa unahan ng generated payload. So magiging ganito na ang payload:
Code:
CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]GET http://m.ggpht.com/ HTTP/1.1[crlf]Host: m.ggpht.com[crlf][crlf]
3. Burahin ang [crlf] sa part ng
Code:
CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
At magiging
Code:
CONNECT [host_port] [protocol][crlf]
4. Pagdikitin ang
Code:
[host_port] [protocol]
Code:
[host_port][protocol]
5. Sa dulo ng payload makikita ang part na
[crlf][crlf]
Burahin ang isang [crlf] so magiging
Ganito ang payload:
Code:
CONNECT [host_port][protocol][crlf]GET http://m.ggpht.com/ HTTP/1.1[crlf]Host: m.ggpht.com[crlf]
Pwede mo gamitin ang ibang no load payload like:
Code:
m.ggpht.com
i.ytimg.com
itunes.apple.com
m.hi5.com
hotmail.com
Marami pa yan.
PS: Akala ko noon nasa RP ang susi para mapagana si no load, hindi pala. Nasa timpla sya.
Yun lang. Pfeedback po if gumana sa inyu.
-marukoy
