🔒 Closed DBP exam

Status
Not open for further replies.
Hi, tips ko lang po sa mag aapply sa DBP.
•correct minus wrong
•medyo mahirap yung sa vocab nya, merong antonym ng equinox. extra point na yan. hindi ko yan nakalimutan kasi di ko alam ang answer. hahaha.
•sabi nila mag eemail sila after 2 months kung nakapasa o hindi.

sorry nakalimutan ko na yung iba. last year pa ako nag exam eh.
hindi po ako nakapasok. pero may kasabay ako mag exam na nasa DBP na ngayon. sabi nya nag inquire daw sya sa DBP saka na process. -.-
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
janeofalltrades

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top