Daniel0321
Enthusiast
Newbee posting here, pa test nga po ng gawa ko, pacheck narin and pa feedback po kung mabilis and suggestions po ano pa pwede gawin para mapa stable po yung ping. Salamat
-sa mga Newbie, ito config ko, madali lang intindihin.
-Pwede Pang Gaming -Dota2 but pag all 8-10 Hero skill nag ddc
Credits to all PHC Admins
User: AAA-globalssh
Pass: AAA

-sa mga Newbie, ito config ko, madali lang intindihin.
-Pwede Pang Gaming -Dota2 but pag all 8-10 Hero skill nag ddc
Credits to all PHC Admins
User: AAA-globalssh
Pass: AAA

try lods