❓ Help Is it BLOCked?

Status
Not open for further replies.
may 2 block. ung dati kong sim nablock ayaw na mag data. pero nakakapg txt at call pa. ung sim ko ngayon nablock wala na talagang signal.
pwede mo pa maunblock un. may pifillupan ka lang sa txt nila or sa website nila.
 
may 2 block. ung dati kong sim nablock ayaw na mag data. pero nakakapg txt at call pa. ung sim ko ngayon nablock wala na talagang signal.
pwede mo pa maunblock un. may pifillupan ka lang sa txt nila or sa website nila.
Uu nga. Pwdi pa naman sya mag call and text pro sa data tlagang 3g na lang sya. Kahit anong restart at kahit on/ff ko pa roaming. Haist 😪
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 374
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
W3isky1

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top