🔒 Closed Paano paganahin yung NoLoad sa OVPN?

Status
Not open for further replies.

42697262

最高
libre na ito sa inyo
Ito yung mga payloads:



Kung sino dito may alam kung paano ito gawin sa ovpn, paturo!
Di ko parin alam kung paano gagamitin yung dns convert to host. pero na try ko na mag convert.

so kung sino makapagbigay ng step by step process. malaking salamat!


UPDATE:
kasi yung http injector may ganito [crlf]
tama c boss gibo
iba settings ng injector at ovpn
so, hindi gagana yung no load ni gtm sa ovpn
 
Hirpa din ako dyan. Meron akong naka chat dito. Bigay ko na lang username nya ikaw na makipag chat. Di ko kasi ma gets e. Paturo na lang ako kung maintindihan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
xingkit

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top