🔒 Closed Tae talaga 80mb block

Status
Not open for further replies.

zidedark

Honorary Poster
Gumamit ako nung no load ovpn sabi ng ts 5gb daw blocking tapos yun 80mb lng katay na sim ko...

may way ba para maiwasan or malaman ang block?
 
Mahirap talaga kumapit sa Smart/Tnt ngayon pagdating sa no load. Sobrang strict na nila, hindi katulad ng dati. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 307
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,560
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top