🔒 Closed Corpo Sim (Smart) no load

Status
Not open for further replies.
Kahit naman di corpo sim ako maka smart bro sim only plan 499 6gb lang data naubos ko ma 6gb tapos ngayon ginamit ko ovpn ni sir gibo 12gb na di pa ko nabablock dahil siguro walang blocking sa postpaid :)
 
Wala ba talagang blocking ang postpaid? Naka smart bro postpaid 6gb 30days kasi ako.. Nag coconek siya sa no load na mga config.. Di lang ako nag ddownload baka ma block.. No block ba talaga?
 
Hindi ba lag ang corpo sim?, Kc modem lng meron sayo tas corpo sim... Kunyare mag dodota ka... Hidni ba tataas ping nyan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
espanol456

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top