🔒 Closed Gustooo ko na maestablished!

Status
Not open for further replies.
kaya mabilis ung iba ma estab ., dahil yung iba dati pa member. pero ngayon lang naging active. lol. Na accomplish na agad nila yung User has been registered for at least 30 days
 
ako 2yrs na. pero now lng ulit bumabalik dto. 1post lng ako nun dati haha. so pwede na ba ako maging estab kung magpost ako ng 500messages now?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Snipervince1212

Trending Topics

Online now

Members online
561
Guests online
2,320
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top