🔒 Closed With Promo sa No Load. Iwas kaya sa madaliang blocking ?

Natry mo na ba na may promo(UROWN, ML10 , ETC) while using no Load config? Block ka pa rin ba ?

  • Yes

    Votes: 2 100.0%
  • No

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    2
Status
Not open for further replies.

romomi00003

Honorary Poster
Natry nyo na po ba na may promo sa No Load ? Baka sakaling tumaas yung data allocation per day o kaya I-bypass yung cap nung mga promo natin na may capping ?
Promos like UROWN na free sa bagong sim ,
ML10 and other promo.

Any idea? Baka kasi gumana. Nakakatatlong TNT sim na ako e. 😭
 
Kay sun gamit ko tu50 at noload via mamba last few days, OKs naman di pa block,

Dito ako province test if mabablock via 936 modem naman haha
 
try gaansurf5 yan method ko dati ml10 + gaansurf5 no cap no block

noload + gaansurf5 try kung kakagat
Salamat po sa info. Naisip ko Kasi baka magwork, nasurvey lang po ako kung baka may nakapagtry na at Hindi working . Salamat po ng madami sa feedback nyo, bili po ulet ako ng sim try ko. 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 558
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
romomi00003

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top