🔒 Closed Curious lang po ako about sa PisoWiFi, pasok

Status
Not open for further replies.

Rojoooooo

Forum Veteran
Sa mga nakakaalam,

Saan ba nakabase yung pisowifi ? Sa mac address natin? Sa wifi mac address natin? Sa Imei natin?

What if may dalawa tayong phones then rooted yung isa tapos gawing magkaparehas ang mga mac,imei, wifi mac ng dalawang phones? Tapos icoconnect yung isa phone lang sa piso wifi.

Madedetect kaya ng piso wifi na iisang phone lang yung dalawang phones ? 🤔

Pakisabi lang kung may nakagawa na at gumana ba o hindi😅 curious lang ako at gusto ko ding itry. Salamat sa pagbabasa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 528
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MaxSettings

Trending Topics

Online now

Members online
388
Guests online
2,052
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top