J jologzz0606 Forum Expert Jan 18, 2020 #1 Kindly check.. GS99 (globe) ovpn config, currently working on Smart / TNT no load...
A Azzkicker69 Forum Guru Jan 18, 2020 #3 dahil siguro yan lodi sa consumable mb + yung online host mo ung isa may letter A ung isa wala sa payload
dahil siguro yan lodi sa consumable mb + yung online host mo ung isa may letter A ung isa wala sa payload
TS TS J jologzz0606 Forum Expert Jan 18, 2020 #4 Azzkicker69 said: dahil siguro yan lodi sa consumable mb + yung online host mo ung isa may letter A ung isa wala sa payload Click to expand... Tested sa éùtvpn apps.. working fine using GTM config
Azzkicker69 said: dahil siguro yan lodi sa consumable mb + yung online host mo ung isa may letter A ung isa wala sa payload Click to expand... Tested sa éùtvpn apps.. working fine using GTM config