GWAPO freenet TV
インドのトムクルーズ 😎
tips and trick only
try own Risk ika nga ,
much better ,para sa mga
handang ipapatay
ang data indicator ..
kong personal use
ang tnt smart sim mu
wag munang sundin pato .
GAME
apn ; freenet
DATA connection
set ; wcdma , 3g , h+
only ..
nuod kapirasong video
youtube man or
Fb ..
after 100mb , wag ng patayan ng
data , much better kong naka
10.xxx.xx ang ip mu ..
2 to 3gb , before ma block .
try ur own Risk ika nga ..
try own Risk ika nga ,
much better ,para sa mga
handang ipapatay
ang data indicator ..
kong personal use
ang tnt smart sim mu
wag munang sundin pato .
GAME
apn ; freenet
DATA connection
set ; wcdma , 3g , h+
only ..
nuod kapirasong video
youtube man or
Fb ..
after 100mb , wag ng patayan ng
data , much better kong naka
10.xxx.xx ang ip mu ..
2 to 3gb , before ma block .
try ur own Risk ika nga ..