🔒 Closed pataasin ang Usage natin [ noload ] tnt Smart and tips

Status
Not open for further replies.

GWAPO freenet TV

インドのトムクルーズ 😎
tips and trick only
try own Risk ika nga ,
much better ,para sa mga
handang ipapatay
ang data indicator ..

kong personal use
ang tnt smart sim mu
wag munang sundin pato .
GAME




apn ; freenet

DATA connection
set ; wcdma , 3g , h+
only ..

nuod kapirasong video
youtube man or
Fb ..

after 100mb , wag ng patayan ng
data , much better kong naka
10.xxx.xx ang ip mu ..

2 to 3gb , before ma block .
try ur own Risk ika nga ..
 
tips ko lang mag download ka kahit gaano kalaki kasi di naman madaling ma block and sun sim basta hindi kayo mag papatay ng modem tested ko nayan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 408
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
cant touch this

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,284
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top