🔒 Closed TNT no load

Status
Not open for further replies.
As a member of phc
paalala lang po sa inyo wag na kayu gumamit ng no load ng tnt kung dikayo aware msyado sa blocking at

kahit may apn na anti blocking na nilalabas
hindi po totoo yan
data presentor lang natin yan nakaka block padin

pasalamat nlng tayo hindi automated ung monitoring nila

at sa mga nakaka 2gb sa no load swerte nyo lang minsan di ksi actibe msyado ung monitoring ng smart sa lugar nyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 441
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top