🗼 S·T·S Sinong gusto maki-exchange ng 50PHP load ng TNT ko sa SUN nyo?

Status
Not open for further replies.

zack_acupicop

Eternal Poster
Hello mga ka-PHC. Sadly, na block yung TNT sim ko na may remaining 50PHP load pa. Gusto ko sana makipag exchange ng load ng TNT ko sa load nyo sa SUN... Bawal kase ipasa to from TNT to SUN eh. Need ko yung WILLING talaga, paki PM ako sa may gusto. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 404
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top