🔒 Closed May 4G GPP or R-Sim na ba?

Status
Not open for further replies.

joshuasemon17

Journeyman
Meron po akong iPhone 5 kaso japan locked po siya. Mayron na po bang 4G Chip para sa iPhone na ito? Ang alam ko lang kasi 3G sim nalang yung pwede.
 
Wala paps sa pag kakaalam ko 3g lang tlaga sya. yan din kasi prob ng iphone xr ko pag sinasalpakan ng 4g na sim di na nagana ang network. Useless
 

Attachments

  • P_20191228_150340.webp
    P_20191228_150340.webp
    54 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 512
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bugm3notz

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top