🔒 Closed SMART-TNT-NOLOAD | 30 days Config | 128.x.x.x | Premium SG server OPEN FOR ALL NA!

Status
Not open for further replies.
ingat tayo guys sa smart no load wag natin abusuhin madalas ang katayan ngayon kahit wala pa 1gb kinakatay na tested ko na po nkka3 smart sim nako. Use at your own risk mas recommended ang gtm no load kahit nagddc
 
ingat tayo guys sa smart no load wag natin abusuhin madalas ang katayan ngayon kahit wala pa 1gb kinakatay na tested ko na po nkka3 smart sim nako. Use at your own risk mas recommended ang gtm no load kahit nagddc
less sa TNT bro kaso ganon pa dn may katayan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 907
    Participants
Last reply from:
grandmasterprince

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,020
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top