🔒 Closed hello mga kuya ko.. pasok ka po dali.. hehehe..

  • Thread starter Thread starter -cynika_
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
C

-cynika_

okay lang po ba gamitin ang laptop habang nag chcharge pero kung umiinit na siya while charging pwede pa rin po ba gamitin yun??? sana po may sumagot hehehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,128
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top