🔒 Closed Farming Load

Status
Not open for further replies.

Pokemon10

Forum Veteran
Hello Guys! Meron po akong 24 sim total 14 tnt, 7 globe/tm, 2 smart, at 1 sun. Gusto ko sanang may tumulong sakin na iregister sa mga load farming apps ang mga sim ko. Kailangan ko po ng load at sayang din po sim ko. Di ko rin po magawang magfarm dahil most apps is kailangan nang newer android version. Kitkat lang cp ko at mababa rin ram kaya mahihirapan din lang po akong magfarm. Hati nalang po tayo sa maiipon. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
imbrezzy

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top