🔒 Closed blocking limit ingats po

Status
Not open for further replies.
nagsimula ako ng no load mga 6pm, sinagad ko talaga sya nah download ako episodes ng the witcher at umabot ng 2.2gb yong na consumed ko., pagkatapos nanood ako ng videos sa youtube at mga 9pm na block na ako., bale 2.5gb na ako na block., hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 752
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
yexel09

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top