❓ Help PHVPN

Status
Not open for further replies.
Need mo muna Patreon account (pag wala ka patreon account, create ka muna) tapos gawa ka gcash account dapat mayroon laman na pera, tapos yung sa patreon account gamitin mong payment method gcash
Wala pong lumalabas sakin na gcash idol. Credit card lang tapos paypal. pahelp naman pooo :((
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 363
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jahseh69

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top