Hi po! Good morning mga kaphc kakagawa ko lang oh! Mainit init pa to! Try nyo na pa feedback na din.. Kayo na bahalang humusga.. 7 days lang to ha
Para iwas hit and run!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Enjoy guys!
Pafeedback po ha
Para iwas hit and run!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Enjoy guys!

Pafeedback po ha
