🔒 Closed Pasok po kayo for suggestions.

Status
Not open for further replies.

Keetsayantee

Eternal Poster
Mga Ka PHC,

Meron na DAW ulet GTM no load pero wala pa ako nasubukang gumana sa sakin. Siguro nga di na ganon kaluwag para i reveal ang trick's. Naiintindiahan ko naman bakit wala ng naglalapag para tumagal at iwasang makatay.

Ano kaya pinakamagandang way para malaman ang tricks in a secret way para di kumalat at maagang makatay.
Baka may IDEA kayo or suggestions.
 
Sabi nila may noload? Nadala na siguro maglapag ng mga config ng noload sa globe kasi daming hit and run masyado eh.. haha😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 203
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
paomaestro

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top