❓ Help Maynilad

Status
Not open for further replies.

Dee231

Fanatic
Meron po bang violation kapag naputulan kayo ng tubig siguro mga 3 weeks na? Meron dito kase nanghhingi ng 2k na viloation samen daw kasse papakabit na po kame makatarungan po ba un?
 
Meron po bang violation kapag naputulan kayo ng tubig siguro mga 3 weeks na? Meron dito kase nanghhingi ng 2k na viloation samen daw kasse papakabit na po kame makatarungan po ba un?

Baka reconnection fee yan pre.. wala namang penalty yang mga ganyan pag di ka nakabayad kasi tinatanggal naman nila metro ee.. pero kung mag install ulit metro para may tubig ulit kayo mag babayad talaga kayo dahil installation charge yun panigurado...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 180
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
paomaestro

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
2,310
Total visitors
3,547

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top