🔒 Closed 30 days trial | Sun-Noload | Ubuntu VPS | Digital Ocean | 128.x.x.x

Status
Not open for further replies.
minsan nga 3GB palang block na ey
ayhh boss ako sau pag mau e download ka gamit TU better use mobile data tapos hotspot mo lang sa pc.. kasi mas mabilis ma block sa modem kisa sa mobile data gamitin.. try mo hotspot cp mo sa pc or laptop... last tym nagka 10 gb ako isang sim
 
magpapaturo sana ako sa paggawa ng config at ρáíd server 😊
maghanap ka dto tutorial how to avail digital ocean droplet or virtual machines tapos pag nka avail ka na hanap a naman tutorial how to install vps in a droplet or virtual machine..
 
ayhh boss ako sau pag mau e download ka gamit TU better use mobile data tapos hotspot mo lang sa pc.. kasi mas mabilis ma block sa modem kisa sa mobile data gamitin.. try mo hotspot cp mo sa pc or laptop... last tym nagka 10 gb ako isang sim
yun nga pansin ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 259
    Replies
  • 9K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
curse249

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,790
Total visitors
4,049

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top