❓ Help pa HELP po about sa shopee overseas delivery

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
To recieve na ung status pero matagal ba talaga bago i deliver kahit nasa sorting center na?
1 week na simula nung inorder. first time ko mag order overseas.

Capture.webp
wdadwa.webp
 
Magtetext naman yan or tatawag if magdedeliver na sila so kahit walang tao lagi sainyo if ever sabihin mo dun sa delivery man na ipipickup mo nalang sa branch nila kung hindi mo talaga marereceive
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 419
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sequelae

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,203
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top