🔒 Closed 🙈58.1mbps🙈 || KTR - XSG Premium || TU-CTC || 20 Days

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
🔰Application: KPN Tunnel Revolution
🔰Promo: TU-CTC
🔰Server: Singapore
🔰Powered by: Vül†r
🔰Expiration: 02-04-20


Good for:
✅Downloading
✅Video Streaming
✅Video Calls
✅Online Gaming
✅Browsing

Wag gamitin sa BAWAL para tumagal ang servers.

♻HTTP Injector Beta ♻
(latest versions of http injector)
👉 https://phcorner.org/threads/817323/

Check all my Configs Here 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

WARNING!
WAG NYO NAKAWIN ANG CONFIGS KO AT I-POST PARA MAGPASIKAT! LAST CALL NA, AYAW KO NA MAG SHARE NG CONFIGS DITO KAPAG MAY NAKITA PA AKONG NAGSHESHARE NG CONFIGS KO NG WALANG PAHINTULOT O PROPER CREDITS SAKIN!


P.S.

Don't forget to comment your feed backs and say thank you! Sa totoo lang, ginaganahan lalo ako mag-share kapag nakikita kong madaming natutuwa sa mga post ko :D


Proofs:
photo_2020-01-15_08-13-00.jpg
 
Multi log in ba ito boss??minsan kasi humihina..pero salamat ng marami
yes, possible crowded o si sun na may problema lalo na't ok 4g naman signal mo. di maiiwasan yan. sakin kasi ok sila tapos pinapandownload ko pa ng movies/anime at laro sa ML
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ThisIsVASH

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top