🔒 Closed Games for AMD A8-7600

Status
Not open for further replies.

dypz

Journeyman
Ask lang po ako ano po mga new games na kayang iRun ng PC ko
Procie: A8-7600 with radeon r7
RAM: 8 gb
MOBO: Gigabyte
 
just cause , hitman 1 and 2 , far cry , ayan mga kaya nyan sir suggest ko din e upgrade mo ram mo sa 16gb, kasi sa ram kukuha yan ng lakas apu yan
 
just cause , hitman 1 and 2 , far cry , ayan mga kaya nyan sir suggest ko din e upgrade mo ram mo sa 16gb, kasi sa ram kukuha yan ng lakas apu yan
Additional question sir plano ko po sana magDagdag ng GPU na budget meal mas ok po ba yun idagdag ko for the mean time or RAM nalng po? isa pa lang po kasi sa dalawa kaya ng budget ko ano po mas ok kayang unahin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 374
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dypz

Trending Topics

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,934
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top