🔒 Closed HOTSHARE!!! Mainit na Problema

Status
Not open for further replies.

Oceaneyes123

Honorary Poster
Magandang araw mga ka PHC

Bakit kaya may ganitong error kapag nagbobrowse ako.Hindi ko alam kung paano ayusin. Sana may makatulong. :)

Sa phone, na set up ko po yung hotshare at connected na rin po ako sa http injector (TU50 po ang promo ko)

Sa PC, na set up ko na ring ang proxy ip (192.168.43.1) at port (44355)

Per bakit ganun? PROXY SERVER ERROR :(

Check Attachments for more info
 

Attachments

  • Screenshot_20200115-054041.webp
    Screenshot_20200115-054041.webp
    97.6 KB · Views: 16
  • Screenshot_20200115-054029.webp
    Screenshot_20200115-054029.webp
    40.7 KB · Views: 12
  • 1.webp
    1.webp
    38 KB · Views: 10
  • 2.webp
    2.webp
    20.6 KB · Views: 10
  • 2.PNG
    2.PNG
    9.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 385
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ROSALYN-KO 16

Online now

Members online
567
Guests online
1,917
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top