🔒 Closed Ilalabas na ang no load gtm

Status
Not open for further replies.
Wag ka na umasa na ilalabas pa nila yan kung meron pa .. Walang cycle cycle dyan. . Maliban nalang kung maraming nag ambag sa bawat tuklas or something .. Bcause kung ilabas nila yan at makatay .. For sure wala ng ibang mag eeffort gumalaw kundi sila lang ulit.. so bakit pa nila ilalabas diba ..
 
Wag ka na umasa na ilalabas pa nila yan kung meron pa .. Walang cycle cycle dyan. . Maliban nalang kung maraming nag ambag sa bawat tuklas or something .. Bcause kung ilabas nila yan at makatay .. For sure wala ng ibang mag eeffort gumalaw kundi sila lang ulit.. so bakit pa nila ilalabas diba ..
Oo nga Ts sana ibahagi naman nila sa mga nangingiilangan ng tolong nila pan research man lng...
 
kung di nila ggawin yun
para saan pa tong phcorner??
Hehe hinde naman para sa globe no load tong phc eh ??? .. At hinde naman sila nangako na lahat ng matutuklasan o gagawin nila ishashare nila dito .... Realtalk yan .. Pruweba dyan ung mga master dito na medjo nag laylo muna sa pag tuklatuklas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 343
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
introders

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,203
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top