🔒 Closed Suggest kayo ng Android Phone

Status
Not open for further replies.
salamat po by next week bibili ako ng 4gb/64gb pero vivo v11 pangit?
Hmm. Hindi naman pangit si Vivo V11. In my opinion, medyo pricey lang si Vivo. 😆 Pero kung i-compare yung dalawang unit na yan, mas updated pa rin si Redmi Note 8.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 590
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kkywannabe

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,894
Total visitors
4,210

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top