🔒 Closed Limitless VPN - FREE Unlimited Tunneling

Status
Not open for further replies.
mga lods may ipinagtataka lang ako about sa VPN nyo

ksi akin ML10 ung payload ko tas pinili ko server no load
pero ubos na 200mb ko sure na dikokonek or tinag 30kb lang ung takbo

pero bat ganun kahit ml10 payload na ubos na MB then nala server na tnt/smart no load
malakas padin signal may blocking padin ata

try nyo sainyo
 
Capped po ang ML10 sa 200 MB. Meron blocking boss sa TNT Smart noload. random din jan sa usage pag na block. Hindi ko pa na try pero wait natin ibang kasama Lods. Thanks sa feedback. cheers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 464
    Replies
  • 15K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
arenasnoriga

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top